Mua Thẻ Garena Sắm Tướng Airi Liên Quân Mobile

Airi vị tướng có sức mạnh tỉ lệ thuận với vẻ đẹp bên ngoài đang được rao bán giảm giá nên game thủ nếu có nhu cầu sở hữu thì ghé Liên Quân ngay đi nhé.


Airi là nữ tướng đến từ Nhật Bản thuộc nhóm Sát thủ tuy nhiên lại cực kì đa năng trong Liên Quân Mobile. Tướng này ngoài khả năng đi rừng còn có thể đi cả đường Kinh Kong một cách rất lợi hại.

Tướng này có Nội Tại Sắc Lẻm giúp giảm thời gian hồi chiêu của Kĩ năng đầu Kiếm Khí đi 1 giây. Tuy kĩ năng này không có gì mới nhưng tới kĩ năng Kiếm Khí trở đi những đặc điểm của mọi tướng sát thủ đều đã có mặt trong Airi.

Đầu tiên là chiêu Kiếm Khí có thể gây sát thương vật lí và làm choáng, chiêu thứ ba Long Kiếm thì có thể gây thêm làm chậm và giúp Airi tạo một lá chắn dựa trên mỗi tướng địch trúng chiêu, tăng tốc chạy lên 100% và 30% tốc đánh. Chiêu thứ hai là Kiếm Vũ có khả năng lao nhanh tới đối phương tới 3 lượt trước khi hồi chiêu.

Một vị tướng mạnh thế này mà không sở hữu ngay thì thật là một sự thiếu sót. Nếu bạn đang có ý định mua thì chúc mừng bạn khi mà có thể mua với giá cực kì ưu đãi.

Trong khoảng thời gian từ 22-24 thì bạn có thể tham gia mua tướng này cùng trang phục với giá rất ưu đãi cụ thể như sau:

+ tướng Airi với giá 299 quân huy thay vì 599 quân huy như trước đây từ 22/1-24/1

+ trang phục Thích khách với giá 279 quân huy từ 22/1-28/1

Nếu đang thiếu quân huy để mua tướng thì có thể tham gia mua thẻ garena online tại gamecard.vn nhé.

Mua thẻ tại gamecard.vn còn có thể nhận  được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nữa.