Chơi game có cần phải nạp thẻ game hay không ?

Hiện nay ngày càng có nhiều tựa game được cung cấp ra thị trường, song song với đó là quy mô, sự đầu tư bài bản đến từ mỗi trò chơi. Nhiều tính năng, và nhiều trải nghiệm mới chờ đón người chơi thử sức. Tuy nhiên những tính năng vip và thú vị sẽ bị giới hạn ở mỗi tài khoản, do đó mua thẻ game nạp vào account chính là giải pháp trọn vẹn, giúp game thủ đánh nhanh thắng nhanh và có nhiều cơ hội tham gia vào các event lớn..Vậy nên ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi xem ngay cách nạp thẻ Garena thần tốc nào!

Chơi game có cần phải nạp thẻ game hay không ?
Garena là thẻ được đông đảo giới game thủ ưa chuộng với số lượng lượt truy cập cao, đồng thời cũng là thẻ đạt top1,2 thẻ bán chạy nhất tại Gamecard.vn. Khi sở hữu thẻ game này, người chơi có thể dùng để nạp các tựa game do chính nhà phát hành Garena cung cấp. 

Mặc dù mỗi loại thẻ khác nhau đều có thể nạp vào các tựa game đến từ các nhà phát hành khác nhau nhưng thẻ Garena là một trong những loại thẻ khuấy động mạnh nhất trong cộng đồng game thủ, bởi tên tuổi của nó gắn liền với nhiều tựa game vô cùng hấp dẫn và đột phá như FIFA Online 3, Free Fire, Liên Quân Mobile, Kingdom of Pirates, và còn một tựa game siu hot hit mang tên: Liên Minh Huyền Thoại - gắn liền kỷ niệm với tuổi thơ của biết bao gamer, tuy nhiên giờ trò chơi này đã được chuyển qua do Riot Game và VNG phát hành, người chơi cũng có thể dễ dàng để chuyển đổi và tiếp tục khai chiến nhé!

Với mỗi tựa game đều mang đến cho gamer một sự khám phá mở mẻ bởi từng nét riêng qua mỗi game từ giao diện, cách thức chơi, tạo hình cho tới hình ảnh và âm thanh. Vậy nên hãy cứ thử sức để xem bạn có thể xưng bá thiên hạ trò chơi nào nha!

Tại sao nên nạp thẻ Garena tại Gamecard.vn

- Website với thông tin minh bạch, cụ thể; chính sách đổi trả hoàn tiền rõ ràng. 

- Giá cả hợp lý, chiết khấu lên tới 5%, thường xuyên diễn ra sự kiện hàng tháng có ưu đãi khủng lên tới 2 triệu đồng. 

- Đa dạng phương thức thanh toán cùng thao tác thực hiện mua nhanh chóng, đơn giản, phù hợp với khách hàng Việt Kiều

- Được hỗ trợ tận tình  24/7 từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Quy trình mua và thanh toán thẻ Garena

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nạp Garena nói riêng cũng như đa dạng các thẻ game khác nói chung thì ngay bây giờ Gamecard sẽ hướng dẫn bạn cách mua và thanh toán thẻ game online đơn giản mà bạn có thể dễ dàng mua linh hoạt theo thời gian cũng như vị trí địa lý nơi bạn đang định cư.

Hãy cùng chúng tôi thực hiện 3 bước dưới đây để nhận thông báo mã thẻ nhanh chóng nhé: 

Bước 1: Truy cập vào website gamecard.vn để tạo tài khoản và đăng nhập

Cũng giống việc mua bất kỳ sản phẩm online, bạn cũng cần tạo tài khoản trước khi thực hiện giao dịch để mua hàng. 

Tại Gamecard cũng vậy, bạn hãy nhấp vào “Đăng ký” điền email và mật khẩu. Hoặc bạn cũng có thể login nhanh bằng Facebook hoặc Gmail. 

Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống rồi, bạn hãy đọc tiếp bước 2.

Bước 2: Tiến hành lựa chọn thẻ và đặt mua

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy logo thẻ Garena tại trang chủ. Lúc này hãy click vào mệnh giá và số lượng bạn cần, sau đó click “mua ngay”

Để chắc chắn hơn, hãy kiểm tra giỏ hàng và thông tin cá nhân để xem thẻ garena bạn cần mua đã đúng chưa và kiểm tra thông tin để điều chỉnh những chỗ chưa điền hoặc điền sai. Sau khi bạn chắc chắn tất cả những thông tin cần thiết đã đúng thì tiến hành thanh toán ngay nhé.

Bước 3: Các hình thức thanh toán

Thanh toán tại Việt Nam:

- Thẻ ATM có đăng ký chức năng internet banking

- Thẻ Visa/ Mastercard qua cổng OnecomND

Trong trường hợp bạn không có thẻ ATM, bạn có thể order trên Website và ra ngân hàng thực hiện chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản (Liên hệ nhân viên hỗ trợ để được cung cấp STK)

Thanh toán khi ở nước ngoài: 

- Thẻ Visa/Mastercard thông qua cổng Onecom

- Thanh toán Paypal (sử dụng tài khoản Paypal cá nhân đã verify)

- Chuyển khoản Commonwealth bank/ ANZ bank dành cho khách hàng ở Úc (hình thức này sẽ hoàn toàn được free phí dịch vụ giúp khách tiết kiệm hơn)

Thế là xong rồi, lúc này bạn chỉ cần đợi tiếng ting ting từ thông báo gmail báo có thẻ hoặc lấy thẻ trực tiếp trên website đều được nhé!

Nếu bạn đang định cư tại nước ngoài thì đừng lo ngại về múi giờ nhé. Mua thẻ Garena online tại Gamecard, bạn có thể mua ở bất kỳ thời điểm cũng như địa điểm nào bạn muốn. Các nhân viên Gamecard sẽ hỗ trợ bạn 24/7.