Nạp Sò chiến cùng FiFa Online 4

Một trong những tựa game vẫn luôn duy trì độ hot theo thời gian và được các game thủ ưa chuộng không thể không kể tới FiFa Online 4. Được tiếp nối từ những phiên bản FiFa Online 3, FiFa Online 4 chính là phiên bản đem tới cho người chơi Việt Nam sự cải thiện, đổi mới rõ rệt từ hệ thống Gameplay tới đồ hoạ, âm thanh. Đây quả thật là tựa game bóng đá đỉnh cao đem tới cho gamer sự trải nghiệm tuyệt vời, vậy bạn đã biết cách mua Sò nạp FiFa Online 4 chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nạp Sò chiến cùng FiFa Online 4
Là thể loại game bóng đá thể thao, trong game bạn sẽ được trở thành nhà quản lý và huấn luyện viên của đội bóng theo ý muốn. Lúc này bạn có thể đưa ra những quyết định về lối chơi, cũng như chiến thuật mà bạn mong muốn. Vậy nên khi hoà hình cùng FiFa Online 4 (FO4) người chơi sẽ có những cảm giác chân thực nhất, vì FO4 đã đăng kí bản quyền từ nhiều giải đấu và cầu thủ trên toàn thế giới.

Đồ họa 

Với nhiều bước cải tiến, Engine của FO4 các cầu thủ chuyển động rất mượt, khiến bạn có cảm giác như đang xem cầu thủ thật thi đấu chứ không bị cứng như một số bản khác. Cùng với đó những biểu cảm ăn mừng bằng những chàng pháo tay hô hào từ bàn thắng cũng đem tới những phút giây thú vị trong game. Tổng thể tạo nên hình ảnh sinh động, mới mẻ và hết sức hấp dẫn.

Âm thanh

Phải nói FO4 lần này đã có sự cải tiến rất rốt bởi âm thanh game vô cùng sống động và linh hoạt theo ngữ cảnh, điển hình bạn sẽ cảm nhận sự cuồng nhiệt của một trận bóng đỉnh cao nhờ các âm thanh sân vận động, âm thanh game kèm theo đó còn có âm thanh bình luận của 2 bình luận viên chuyên nghiệp Quang Huy và Quang Tùng. Hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm xúc chân thật nhất về 1 trận bóng đá chuyên nghiệp. Vậy còn chần chờ gì mà không nạp Garena chơi FiFa Online nữa nào!

Giới thiệu tới đông đảo các game thủ, đặc biệt là các game thủ đang định cư tại nước ngoài như Mỹ, Úc..chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc nạp thẻ game khi chơi FO4 được phát hành tại Việt Nam đúng không nào. Ngay bây giờ, bạn chỉ cần truy cập vào website Gamecard.vn là sẽ có thể nạp Sò ngay nhé! 

Mua và thanh toán thẻ Vcoin chỉ với 3 bước nhanh gọn 

Gamecard là website hỗ trợ nạp đa dạng các loại thẻ game hot hit như Garena, Gate, Vcoin, Scoin, Zing,..cho tới card điện thoại Viettel, Vinaphone, MobiFone,..với các thao tác mua và thanh toán đơn giản thông qua nhiều hình thức thanh toán. Cụ thể, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước nhanh gọn lẹ dưới đây là có ngay thẻ Garena nạp game:

Bước 1: Truy cập vào website Gamecard.vn, tạo tài khoản đăng nhập nhanh bằng cách login vào tài khoản Facebook, Gmail hay Google+

Bước 2: Sau khi hoàn tất đăng nhập, click vào thẻ “Garena-Nạp Sò”, chọn mệnh giá và số lượng thẻ mong muốn, sau đó bấm “Mua ngay”.

Bước 3: Tiến hành thanh toán

Các hình thức thanh toán

Thanh toán tại Việt Nam, khách hàng có thể sử dụng:

- Thẻ ATM có đăng ký chức năng internet banking

- Thẻ Visa/ Mastercard qua cổng Onecom

Thanh toán khi ở nước ngoài: hình thức đa dạng hơn, cụ thể sẽ gồm:

- Thẻ Visa/Mastercard thông qua cổng Onecom

- Thanh toán Paypal (sử dụng tài khoản Paypal cá nhân đã verify)

- Chuyển khoản Commonwealth bank/ ANZ bank dành cho khách hàng ở Úc(hình thức này được free phí dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm hơn)

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ nhận được mã thẻ qua Email đã order hoặc click ”lấy thẻ” trực tiếp ngay trên website.

Gamecard.vn hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thẻ game online cho game thủ trong và ngoài nước, luôn lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm nên thương hiệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại đây nhé!