Mua thẻ Garena online thì thanh toán như thế nào ?

Hiện nay lượng game thủ chơi Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại là rất lớn nên việc mua thẻ garena cũng tăng nhanh đột biến. Cách mua được ưa chuộng hiện tại là mua thẻ online để có thể có thẻ nhanh mà vẫn an toàn.


Hiện có rất nhiều game thủ muốn mua thẻ theo hình thức này nhưng lại không biết phải thanh toán như thế nào để cho an toàn cho ví tiền của họ. Nếu bạn mua thẻ tại gamecard.vn thì bạn có thể thanh toán theo các hình thức sau đây:

+ Thanh toán bằng onecom: hình thức thanh toán này hiện đang rất phổ biến tại gamecard.vn có lẽ là vì tiện lợi. Khi mua thẻ bằng hình thức này bạn sẽ dùng thẻ bank của mình để thanh toán. Sauk hi bạn order thẻ thành công sẽ có một giao diện riêng để bạn điền các thông tin cần thiết về cá nhân và tài khoản ngân hàng của bạn.

+ Thanh toán bằng Paypal: Hình thức này thì hơi phức tạp hơn ở chỗ nếu tài khoản Paypal của bạn chưa được verified thì bạn phải thực hiện verified trước rồi mới có thể order thẻ ở đây. Nếu chưa biết cách để verified thì yên tâm nhân viên của gamecard.vn sẽ hỗ trợ bạn để bạn có thể làm nhanh chóng thành công. Nếu chọn thanh toán theo phương thức này thì hệ thống cũng sẽ cho bạn một giao diện riêng để điền các thông tin về tài khoản paypal của bạn vào.

+ Thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth: cách thanh toán này được dành riêng cho khách hàng nào đang sống ở Úc, nếu bạn đang sống tại đây thì nên dùng cách này vì sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoảng rất lớn về phí. Sauk hi bạn order thẻ và chọn thanh toán thì bạn sẽ nhận được một mail hướng dẫn chuyển khoản cũng như là số tài khoản để chuyển từ ngân hàng nên nhớ check mail nhé.

Thường thì sau khi bạn thanh toán xong là có thẻ ngay về mail cho bạn rồi nên nếu mua thẻ garena online để tham gia các sự kiện khuyến mãi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Gamecard.vn còn cung cấp rất nhiều loại thẻ game khác nữa và mệnh giá thì rất phong phú phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nên nếu có nhu cầu mua thẻ cho game thì bạn có thể cân nhắc trang web này nhé. Ngoài ra khi mua thẻ tại đây bạn còn có thể tham gia nhận thẻ tặng khuyến mãi hằng tháng nếu mua đạt mốc và quà tặng bất ngờ nếu tham gia các event vào các dịp đặt biệt.


Mua thẻ garena online ngay, quà tặng tết 2018 liền tay.