Tướng Ignis Và Những Kĩ Năng Làm Hết Hồn Game Thủ Liên Quân

Ignis là một trong những tướng mới trong Liên Quân mobile nhưng lại có sức mạnh tiềm tàng mà hứa hẹn sẽ làm các game thủ ghiền ngay trong lần chơi đầu tiên.


Ở vị trí đường giữa của mình thì Ignis là vị tướng duy nhất có khả năng cường hóa chiêu thức khi mà vừa có thể tạo giáp lại vừa có thể làm choáng và gây một lượng sát thương cực lớn. Còn những kỉ năng nào có thể khiến tướng này được yêu thích đến vậy ?

Nội tại Hỏa Hồn chính là thứ đầu tiên cần nhắc đến trong bộ kĩ năng của Ignis bởi lẽ đây chính là điểm tạo nên một Ignis khác lạ so với các tướng còn lại. Nếu các nạn nhân trúng phải chiêu thức này sẽ khiến nạn nhân bị gánh chịu hiệu ứng trong vòng 4s và điều này cũng giúp những chiêu thức sau của Ignis được cường hóa.

Chiêu 1 Hỏa cầu: đây chính là chiêu thức gây sát thương của Ignis, thời gian hồi chiêu chỉ có 3s nên tướng này có thể nhanh chóng kích hoạt nội tại Hỏa Hồn liên tục . Khi nạn nhân dính phải chiêu thức này thì khả năng lan chiêu ra xung quanh rất lớn nên có thể đồng thời dọn quái rất nhanh.

Chiêu 2 Hỏa Hoạn có khả năng gây sát thương liên tục trong 3 giây nên có thể có lợi thế trong việc đẩy đường. Khi sử dụng chiêu thức này mà nạn nhân lại đang trúng phải Hỏa Hồn thì có thể làm choáng rất nhiều mục tiêu cùng một lúc.

Chiêu cuối Hỏa Trận: chiêu cuối này có khả năng gây sát thương trên diện rộng, nếu nạn nhân lại đang dính phải Hỏa Hồn thì Ignis có thể gây thêm một lượng sát thương cực chuẩn nữa khiến cho tướng này lại càng mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng.

Game thủ đã sở hữu tướng này trong danh sách tướng của mình hay chưa ? Nếu chưa thì nhân cơ hội Liên Quân khuyến mãi tướng lần này mua đi nhé. Trong khoảng thời gian từ 29/1-31/1 các game thủ nếu dùng quân huy để mua Ignis thì có thể mua với giá ưu đãi là 108 quân huy thay vì 359 quân huy (giảm giá 70%)

Nếu đang thiếu quân huy để mua thì cũng không sao, ghé gamecard.vn để mua thẻ garena online nạp vào là được. Bạn có thể nhận được thẻ tặng khuyến mãi nếu chọn gamecard.vn là nơi mua thẻ từ 28/1-31/1 này.

Mua thẻ garena online, quà tặng liền tay.