Trang Phục Mới Cho Tướng Violet Liên Quân Mobile

Violet là tướng được mệnh danh là Tay Súng Qủa Cảm với bộ kĩ năng xạ thủ siêu cấp và khả năng nhào lộn dồn sát thương liên tục. Nếu chưa sở hữu tướng này thì game thủ cần thiết tìm hiểu ngay đi nhé.


Đây là một trobg những vị tướng có khả năng chơi ở nhiều vị trí như đi đường Rồng, đường rừng rất tốt nên luôn được các gamer lựa chọn cho các đội từ đánh thường, xếp hạng lẫn thi đấu chuyên nghiệp.

Hiện tại tướng này có các chiêu thức có thể gây sát thương lớn như sau:

+ Đạn Xuyên Thấu là kĩ năng gây sát thương chính cũng như gia tăng thêm sự cơ động cho Violet cho các tình huống tấn công  hay phòng thủ nên chiêu thức này thường được lựa chọn cho việc nâng chiêu đầu tiên.

+ Khai hỏa nhằm có thêm khả năng gây sát thương cũng như làm chậm diện rộng trong một thời gian ngắn nên được

+ Cuối cùng là Ultimate Đạn Nổ giúp bổ sung cho Violet sát thương dồn trên diện rộng.

Thực sự mà nói thì tướng này khá mạnh và việc chấp nhận chi tiền túi ra mua tướng là một quyết định đúng đắn. Nếu game thủ đang sở hữu tướng rồi thì nay bạn có thể sắm thêm trang phục mới – Phi công trẻ để có thể tậm hưởng những kĩ năng mới tuyệt vời mà bộ trang phục này mang lại.

Bắt đầu từ 24/1 này các game thủ có thể tham gia mua trang phục Violet Phi Công Trẻ với giá 279 quân huy. Có trang phục này thì Violet có thể vượt muôn ngàn trùng khơi để vượt qua thử thách, tìm ra mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Làm bá chủ bầu trời rộng lớn.
Nếu bạn có thiếu quân huy thì có thể mua thẻ garena nạp thêm vào để có thể sắm trang phục mới một cách dễ dàng nhất nhé. Còn nếu ngại việc phải ra các tiệm bán thẻ cào để mua thì bạn có thể ghé gamecard.vn để muathẻ garena online nhanh và tiện nhé.

Gamecard.vn cung cấp đa dạng các loại thẻ với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn cũng có thể nhận được nhiều khuyến mãi nếu mua đạt các mốc qui định hằng tháng hoặc nhận được quà tặng bất ngờ nếu tham gia khuyến mãi vào các dịp đặt biệt.